Xưởng ví da cá sấu nam tphcm giá rẻ da thật 100% VR360

Xưởng ví da cá sấu nam tphcm giá rẻ da thật 100% VR360

Xưởng ví da cá sấu nam tphcm giá rẻ da thật 100% VR360


Bóp Nam Da Cá Sấu ở các showroom VR360 LEATHER mang một phong cách kết hơp vừa cổ điển lại vừa hiện đại. Tuixachda.net cổ điển trong cách thức thuộc da cá sấu thủ công và dùng duy nhất 1 chất liệu da cao cấp. Còn xu hướng là việc cập nhậ các thiết kế hiện đại và phát triển mẫu mã thêm nhiều dòng phong phú. Nói chung, ĐỒ DA VR360 là nơi các bạn không nên bỏ lỡ nếu bạn đang thích xen xét bất kì phụ kiện đồ da nào như: ví da cá sấu, túi đeo chéo da, nịt da, giầy cá sấu, Dép Da Cá Sấu, Túi Xách da cá sấu, dây đồng hồ da cá đuối,.... Cam kết bạn sẽ ưng ý về mẫu mã cũng như cách thức chăm sóc của VR360 LEATHER

Ví cá sấu chính là sự lựa chọn tối ưu đến những ai yêu thích thời trang, chau chuốt phong độ, dáng dấp năng động, phong cách thời đại của châu Âu. Bạn còn băn khoăn điều gi nữa mà không lẹ tay sở hữu cho mình và người thân, người yêu của mình những sản phẩm đồ da chất lượng với thiết kế tinh tế, đẳng cấp ngay hôm nay để có cơ hội nhận được các ưu đãi hấp dẫn. Ghé ngay trung tâm Ví nam hàng hiệu của VR360 LEATHER để được hỗ trợ tư vấn kỹ tốt nhất về sản phẩm này hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0989.20.88.44 để sở hữu ngay mẫu đồ da này.
Một Số mẫu ví da cá sấu nam tham khảo



































 
Bóp da cá sấu thật cho nam là mẫu thiết kế rất sang trọng, thanh lịch bậc nhất của những mẫu mã ví trên thị trường thời trang da . Hầu như bóp nam da cá sấu có thiết kế gọn nhẹ, đường vân rất rõ nét, và số ít các mẫu thì dùng nguyên bề mặt da cá sấu non. ĐỒ DA VR360 chắc chắn rằng mặt hàng ví da cá sấu thật sẽ được khách hàng yêu thích .

Điểm nhấn chủ đạo của bóp da cá sấu cho nam là đường vân đều đặn trên từng mặt ví. Việc này làm ví da cá sấu có được vẻ thanh lịch khác biệt với các mặt hàng ví da trên thị trường.

Những mẫu ví da cá sấu thật thường sử dụng màu cá tính làm chủ đạo. Bởi vì các gam màu này vừa giúp sản phẩm có các đường vân ấn tượng vừa hỗ trợ che đi những khuyết điểm trên da cá sấu thô trước khi sơn dầu. Mặt khác, với phương pháp phủ sơn dầu công nghệ cao, ví cá sấu của chúng tối chống thấm vô cùng tốt và hỗ trợ ví không có mùi ngai ngải từ da thô.

Đường cắt may rất tinh xảo và hài hòa với khung sản phẩm, lớp da bò phía trong (đối với ví 1 mặt), lớp da bụng cá sấumặt trong (đối với ví 2 mặt) thì rất mềm mại giúp bóp da cá sấu hạn chế tối đa trầy xước. Bóp da cá sấu thật chắc chắn sẽ là một sản phẩm hoàn hảo cho những người tìm kiếm vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch.

Tham quan cửa hàng VR360 GROUP để lựa chọn các thiết kế ví da, bóp da cá sấu thật cao cấp để làm quà sinh nhật, quà trong giao dịch buôn bán, quà dành cho người đi du học. Những sản phẩm như túi da cá sấu, túi đeo chéo nam da cá sấu, túi xách nam cao cấp, và nhiều mặt hàng thời trang cao cấp khác nữa rất hữu dụng để làm quà tặng ý nghĩa cho người nhận!

Mua ví da cá sấu nữ, dây lưng cá sấu, túi da cá sấu thái lan ☎ GỌI NGAY: 0989.20.88.44
 ➡ Hà Nội : 01666 100 999 / 15/315 Tây Sơn, Đống Đa - Hà Nội.
 ➡ Hồ Chí Minh : 0989 20 88 44 / 1352 - 1354 Trường Sa, Phường 3, Q. Tân Bình.
Cùng Chuyên Mục

1 comments :

vuminhkyanh said...

Ví cá sấu chính là sự lựa chọn tối ưu đến những ai yêu thích thời trang, chau chuốt phong độ, dáng dấp năng động, phong cách thời đại của châu Âu.
kiểu tóc nam
kieu toc dep
nhung kieu toc dep
kiểu tóc nam 2017
tóc đẹp

Post a Comment

Zalo may tinh phần mềm ứng dụng nhắn tin nghe gọi tẹt ga chỉ có ở ZALO. Hãy nhanh tay tải zalo miễn phí về máy để thỏa sức trò chuyện và giải trí cùng bạn bè!

Nghiêm cấm sao chép nội dung bài viết dưới mọi hình thức. Bản quyền thuộc: VR360.vn. Copyright@2014: http://taizaloviet.blogspot.com/


DMCA.com Protection Status Hãy tải zalo - tải zalo miễn phí và zalo chat cho máy tính, điện thoại Computers Blogs VR360 Leather còn chuyên nhận gia công túi đeo chéo nam da thật' và một số mặt hàng túi da cá sấu giá rẻ và các mặt hàng bóp da cá sấu nam tại tphcm