Tôi muốn có 1 trang cá nhân Zalo thật đẹp.

Tôi muốn có 1 trang cá nhân Zalo thật đẹp.

Zalo giờ đây đã trở thành món ăn hàng ngày của các bạn Việt Nam, bên cạnh Facebook, việc sở hữu một trang cá nhân trên zalo ngày một phổ biến. Và tất nhiên dù là mạng xã hội nào, người dùng cũng mong muốn có được một trang cá nhân thật ấn tượng. Hãy làm cho trang Zalo của bạn thật đẹp với các bước tạo prolife Zalo sau đây.

Lúc mới vào zalo giao diện cá nhân của bạn sẽ như thế này.
- Để vào giao diện trang cá nhân của mình bạn chọn tab “Thêm“, lựa chọn “Thông tin cá nhân“.
- Zalo cho bạn các tùy chỉnh trong việc thay đổi cover, ảnh đại diện và cập nhật trang thái.Trong giao diện trang cá nhân để thay đổi ảnh đại diện bạn chọn icon ở góc dưới ảnh đại diện.
- Bạn chọn cập nhật ảnh trực tiếp từ camera hoặc từ thư viện. Việc cập nhật trực tiếp thật tiện lợi khi bạn muốn chia sẻ hình ảnh một cách nhanh chóng đến bạn bè. Nếu muốn chia sẽ những hình ảnh đã có trong thư viện bạn chọn từ thư viện.
- Tiếp theo là bước crop ảnh và lựa chọn hiệu ứng cho ảnh đại diện.>
- Status của người dùng sẽ hiện bên dưới tên Zalo của bạn và bên cạnh ảnh đại diện. Để chia sẻ những status bạn chọn vào dòng status của mình và cập nhật status mới.
- Một phần không thể thiếu của trang cá nhân là phần cover, những cover đẹp sẽ góp phần làm trang profile thêm phần hấp dẫn hơn. Việc thay đổi cover cũng giống như thay đổi ảnh đại diện, bạn lựa chọn hình ảnh mình muốn làm cover và phù hợp với trang cá nhân để trang cá nhân thêm hấp dẫn.

Chúc các bạn có 1 trang profile thật đẹp nhé!
Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment

Zalo may tinh phần mềm ứng dụng nhắn tin nghe gọi tẹt ga chỉ có ở ZALO. Hãy nhanh tay tải zalo miễn phí về máy để thỏa sức trò chuyện và giải trí cùng bạn bè!

Nghiêm cấm sao chép nội dung bài viết dưới mọi hình thức. Bản quyền thuộc: VR360.vn. Copyright@2014: http://taizaloviet.blogspot.com/


DMCA.com Protection Status Hãy tải zalo - tải zalo miễn phí và zalo chat cho máy tính, điện thoại Computers Blogs VR360 Leather còn chuyên nhận gia công túi đeo chéo nam da thật' và một số mặt hàng túi da cá sấu giá rẻ và các mặt hàng bóp da cá sấu nam tại tphcm