Game vẽ hình đoán chữ cùng Zalo

Game vẽ hình đoán chữ cùng Zalo

Zalo với các chức năng tuyệt vời để nhắn tin, trò chuyện và các chức năng của một trang xã hội. Zalo còn có thể giúp bạn thư giản với trò game mini vẽ hình đoán chữ.

Nguyên tắc của trò chơi rất đơn giản: Bạn vẽ những bức hình do chính tay bạn thiết kế theo 1 từ được đưa ra sau đó bạn sẽ gửi chúng cho bạn bè để thử tài đoán hình.

Việc này không khác game đuổi hình bắt chữ ngoài thực tế, rất thú vị cho nhưng đôi bạn trẻ. 



Làm sao để chơi trò này trên Zalo? 

Tại màn hình chat với bạn bè hãy bấm nút mở rộng. Chọn mục trò chơi, trong đây sẽ có trò vẽ hình đoán chữ. Chỉ với 3 bước đơn giản để chơi game này. : ban chọn từ để vẽ hình sau đó bạn vẽ theo như bạn hình dung và tưởng tượng. Bước cuối cùng là gửi cho bạn bè. 

Trò chơi này sẽ trở nên thú vị nếu có nhìu người cùng chơi, hãy cố tạo ra những hình thật khó để thách thức lẫn nhau. 
Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment

Zalo may tinh phần mềm ứng dụng nhắn tin nghe gọi tẹt ga chỉ có ở ZALO. Hãy nhanh tay tải zalo miễn phí về máy để thỏa sức trò chuyện và giải trí cùng bạn bè!

Nghiêm cấm sao chép nội dung bài viết dưới mọi hình thức. Bản quyền thuộc: VR360.vn. Copyright@2014: http://taizaloviet.blogspot.com/


DMCA.com Protection Status Hãy tải zalo - tải zalo miễn phí và zalo chat cho máy tính, điện thoại Computers Blogs VR360 Leather còn chuyên nhận gia công túi đeo chéo nam da thật' và một số mặt hàng túi da cá sấu giá rẻ và các mặt hàng bóp da cá sấu nam tại tphcm