Hành trang Zalo và hướng dẫn tải zalo chat về máy

Hành trang Zalo và hướng dẫn tải zalo chat về máy

 Auto link
zalo cho pcLink tải Zalo cho android free
zalo cho pcLink tải Zalo cho IOS free


Zalo chat một ứng dụng nhắn tin, nghe gọi hoàn toàn không mất phí không thể thiếu cho một chiếc điện thoại, chỉ với một thao tác đơn giản là đăng nhập vào Zalo bằng số điện thoại của bạn và bắt đầu thỏa sức trò chuyện cùng bạn bè cực nhanh với nhiều bộ ảnh ngộ nghĩnh.
Những bộ ảnh ngộ nghĩnh trên zalo
Khi Tải Zalo về máy thì bạn không cần đăng ký rườm rà, chỉ cần nhập số điện thoại và vài giây sau hệ thống sẽ gửi cho bạn 1 tin nhắn có mã kích hoạt miễn phí.

Hiện nay Zalo đã hỗ trợ cài đặt trên các thiết bị iPhone, Android hay và nhiều thiết bị cho Nokia sử dụng hệ điều hành Java. Để góp phần nào đó giúp bạn nhanh chóng cài đặt thành công và biết sử dụng sơ qua zalo chat. Tải Zalo Việt sễ hướng dẫn các bạn sử dụng Zalo một cách dễ dàng nhất!
Cài đặt, install zalo chat
Hướng dẫn tải zalo về máy :
Bước đầu, để cài đặt Zalo, bạn truy cập vào App store, trong mục tìm kiếm bạn gõ zalo để tìm kiếm một cách nhanh nhất. Sau đó bạn bấm vào Free và Install để bắt đầu Tải Zalo và cài đặt cho máy.
tiến trình cài đặt zalo chat hoàn tất
Quá trình cài đặt hoàn tất, chạy ứng dụng ZALO, bạn cần phải nhập số điện thoại của mình vào, chọn đồng ý để xác nhận gửi tin nhắn kích hoạt. Hệ thống tự động trả lời của Zalo sẽ gửi cho bạn 1 tin nhắn kích hoạt có mã số gồm 4 số. Sau khi có mã số, bạn nhập mã 4 số đó vào để kích hoạt tài khoản.
Kích hoạt zalo chat miễn phí
Kích hoạt hoàn tất, bạn có thể chỉnh sửa các thông tin cá nhân riêng tư của mình như tên, giới tính, ngày sinh, và bấm vào hình bút chì để cập nhật ảnh đại diện.

Xem thêm  Hướng dẫn cài đặt và tải zalo chat cho máy tính, lap top

Cập nhật thông tin cá nhân
Phần Giao diện chính của Zalo có 4 mục lớn, Tin nhắn, Danh bạ, Kết nối,  và Nhật ký. Lưu ý Ngay lúc lần đầu đăng nhập ZALO sẽ hỏi bạn có muốn tìm kiếm và đồng bộ danh sách bạn bè có sử dụng Zalo hay không, bạn nên chọn đồng ý để biết thêm bạn bè vào danh sách.
Giao diện trang cá nhân
Dấu 3 gạch:
Chính là trang tổng quan và thiết lập thông tin cá nhân và cấu hình tường của bạn.
Để đăng ảnh hay chia sẽ những cảm nghĩ của bạn lên ZALO thì chọn mục "Trang Cá Nhân". Zalo cung cấp cho bạn một trang cá nhân riêng để bạn có thể thỏa sức chia sẻ ảnh, cảm nghĩ của mình giống như trang mạng xã hội Facebook. NGoài ra bạn còn được cung cấp một kho "emoticon - Kho Sticker" phong phú và đa dạng. Để sử dụng chúng, bạn chọn ==> "Kho Sticker"

Hình động: Chọn download những bộ ảnh yêu thích. để sử dụng bộ Stícker đã down về bạn vào trang cá nhân khi đăng stattus "cảm nghĩ":  ==> bấm vào mặt người==> Hình động. lúc này bạn sẽ thấy kho sticker bạn mới down về

Danh Bạ
Để gửi tin nhắn hoặc xem thông tin trang cá nhân của một ai đó, bạn vào  Danh bạ bạn bấm vào tên đối tượng để chat hoặc xem profile cá nhân của họ

Kết Nối:
Tại giao diện Kết nối có 5 mục con
+ Thêm bạn: thêm bạn từ SĐT , FaceBook, Zingme
+ Gợi ý kết bạn: ZAlo sẽ lọc ra những tên từ danh sách từ bạn của bạn để cho bạn thêm vào
+ Phòng trò truyện:
   - Địa Phương:  Phòng trò truyện theo các tĩnh thành(có 64 phòng)
   - Giáo dục và trường học: Phòng trò chuyện liên quan đến học tập
   - TÌnh yêu & Tình bạn: Phòng tâm sự, chia sẽ cảm xúc và kết bạn mới, và thắc mắc?
   - Phong cách sống: Nơi chia sẽ nhạc, chém gió, địa điểm ăn uống, hẹn hò...
   - Sân chơi - Sự Kiện: Bình luận về âm nhạc, các cuộc thi...sự kiện sân khấu
   - Giải trí: Tìm mã số bài karaoke, và Bói vui
   - Cộng đồng người việt ở nước ngoài: Trò chuyện với người Việt sinh sống ở nước ngoài

+ Tìm quanh đây: Giúp bạn tìm kiếm những người gần nhất xung quanh bạn đang sử dụng Zalo. Bạn có thể add thêm nhiều bạn bè sử dụng Zalo chat hoặc trò chuyện với người nổi tiếng..

+ Ảnh Cộng đồng: Nới chia sẽ ảnh lên cộng đồng ZALO

Nhật ký: Đây chính là nơi bạn có thể đọc được những chia sẽ những tâm sự, những câu Stattus trên tường của bạn bè bạn

Với những thông tin mà ZALO VIỆT chia sẽ trên, chắc chắn ràng sẽ trang bị cho bạn một hành trang mới để sẵn sàng tham gia cộng đồng Zalo chat miễn phí này. Với giao diện tiếng Việt dễ dàng cho người mới bắt đầu, bạn có thể dễ dàng tự cài đặt, tùy chỉnh theo sở thích trên ứng dụng. Ngay khi có tin nhắn mới, Zalo sẽ hiển thị thông báo cho bạn biết, do vậy bạn có thể nhận tin nhắn mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi không khởi chạy ứng dụng. Chúc các bạn có những trãi nghiệm thú vị trên zalo chát và nhiều thành công !

Tác giả: máy tính bảng
Cùng Chuyên Mục

3 comments :

ĐỒ DA VR360 said...

Hướng dẫn tải zalo về máy cho người mới bắt đầu. Để trang bị cho mình hành trang sử dụng zalo chat nhanh chóng hãy lướt sơ qua bài viết này : http://taizaloviet.blogspot.com/2014/04/Hanh-trang-zalo-va-huong-dan-tai-zalo-chat-ve-may.html

THÀNH VR360 said...

Các bước cài đặt và kích hoạt Zalo chat:
Bạn truy cập vào liên kết sau, hệ thống sẽ tự nhận diện điện thoại của bạn và trả về tệp tin phù hợp cho dòng máy của bạn: http://taizaloviet.blogspot.com/
Làm sao để cài đặt zalo?

Bước 1: Tải ngay Zalo phiên bản mới nhất tại http://taizaloviet.blogspot.com/2014/04/Hanh-trang-zalo-va-huong-dan-tai-zalo-chat-ve-may.html
Bước 2: Sau khi tải xong vào phần Cài đặt để cài đặt Zalo vào điện thoại của bạn
Bước 3: Tạo tài khoản Zalo bằng cách nhập số điện thoại của bạn và đợi mã xác nhận từ Zalo
Bước 4: Sau khi nhận được mã và kích hoạt Zalo, các bạn điền đầy đủ thông tin và bắt đầu tìm kiếm bạn bè mình trên Zalo.

Xem thêm tải zalo miễn phí ở đây http://taizaloviet.blogspot.com/p/tai-zalo-mien-phi.html

vuminhkyanh said...

Zalo chat một ứng dụng nhắn tin, nghe gọi hoàn toàn không mất phí không thể thiếu cho một chiếc điện thoại, chỉ với một thao tác đơn giản là đăng nhập vào Zalo bằng số điện thoại của bạn và bắt đầu thỏa sức trò chuyện cùng bạn bè cực nhanh với nhiều bộ ảnh ngộ nghĩnh.
cách tán gái
hạnh phúc gia đình
cách nói chuyện với con gái
cách nói chuyện với gái

Post a Comment

Zalo may tinh phần mềm ứng dụng nhắn tin nghe gọi tẹt ga chỉ có ở ZALO. Hãy nhanh tay tải zalo miễn phí về máy để thỏa sức trò chuyện và giải trí cùng bạn bè!

Nghiêm cấm sao chép nội dung bài viết dưới mọi hình thức. Bản quyền thuộc: VR360.vn. Copyright@2014: http://taizaloviet.blogspot.com/


DMCA.com Protection Status Hãy tải zalo - tải zalo miễn phí và zalo chat cho máy tính, điện thoại Computers Blogs VR360 Leather còn chuyên nhận gia công túi đeo chéo nam da thật' và một số mặt hàng túi da cá sấu giá rẻ và các mặt hàng bóp da cá sấu nam tại tphcm